Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: ---
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Hỗ trợ người dùng xử lý các lỗi liên quan đến phần cứng, phần mềm, thiết bị IT...
- Xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống tổng đài, camera, đường truyền internet, chấm công...
- Ghi nhận công việc đã thực hiên lên hệ thống Support
- Cập nhật các thay đổi lên hệ thống quản lý tài sản và thiết bị người dùng cuối
- Hướng dẫn người dùng quy trình nghiệp vụ, thao tác thực hiện trên các phần mềm quản lý bán hàng, quản lý công việc, kết toán...
- Theo dõi, kiểm tra quyền truy cập của thiết bị, tài khoản người dùng... đảm bảo đúng theo chính sách bảo mật của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Điện tử viễn thông...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức tốt về phần cứng máy tính, mạng và các thiết bị ngoại vi
- Sử dụng tốt email và các ứng dụng văn phòng.
- Có kiến thức về bảo mật và an ninh mạng
- Sử dụng tốt các công cụ remote: TeamView, VNC...
- Nắm bắt được các lỗi Lan, Wan, Mail, các phần mềm cơ bản, ...
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
- Ham học hỏi và chủ động trong công việc
- Có khả năng đọc tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6-7 triệu
- Phụ cấp cơm
- BHXH đầy đủ
Yêu cầu hồ sơ
- Đầy đủ hồ sơ như quy định
- Có thể ứng tuyển trực tiếp hoặc xem thông tin tuyển dụng qua website của ADC:
https://odoo.adcvn.com/jobs/detail/nhan-vien-it-helpdesk-989
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CÔNG TY ADC
Địa chỉ: 101 Phan Đình Phùng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng